Tỷ số trực tuyến   Tỷ lệ châu Âu   Kho dữ liệu   Tiện ích miễn phí   Tỷ số bóng rổ   Tỷ lệ bóng rổ   Ứng dụng

Giovanni Girolamo De Biasi

Quốc tịch:Ý,Albania
Ngày sinh:1956-6-16
Hôm nay chu kỳ sinh học:
CLB hiện nay:Azerbaijan
Vị trí:
Ngày gia nhập:2020-7-11
CLB trước:Alaves
CLB cũ:Alaves,Albania,Udinese,Torino,Levante,Brescia,Modena,Spal,Cosenza Calcio 1914,Carpi
Miêu tả:

Gianni De Biasi, sinh năm 1956, HLV người Italia từng có những chiến công ấn tượng khi còn làm việc tại quê nhà. Năm 2002, De Biasi từng giúp đội bóng nhỏ Modena trở lại sân chơi cao nhất Serie A sau 38 năm vắng bóng. Năm 2006, vị HLV sinh ra ở Sarmedi đưa Torino thăng hạng Serie A, với một đội bóng mà ông chỉ cần xây dựng trong 7 ngày qua những thương vụ chuyển nhượng thành công. Gần nhất vào năm 2008, De Biasi thay thế Walter Novellino dẫn dắt Torino tại 5 vòng đấu cuối cùng và giúp đội bóng cũ trụ hạng một cách ngoạn mục.

Nhưng có lẽ De Biasi không có duyên với các đội bóng lớn. Thời còn là cầu thủ, ông chỉ là một cái tên mờ nhạt ở Inter (ra sân 9 lần mùa giải 1975/76). Sau này làm HLV, vị HLV người Italia sớm mất việc tại Udinese chỉ sau 3 tháng cầm quân. De Biasi có lẽ phù hợp hơn với các đội bóng nhỏ nơi ông có biệt tài biến không thành có, như cách ông phù phép Albania từ một đội lót đường thành một đội bóng đáng gờm tại châu Âu. Tại bảng E, Albania chỉ có lực lượng cầu thủ vô danh song lại mang tới lối chơi tấn công khá hấp dẫn theo đúng triết lý của vị HLV người Italia.

De Biasi không khác nào một người hùng dân tộc của Albania. Và ngược lại, vị HLV 60 tuổi cũng xem quốc gia nhỏ bé bên bờ biển Adriatic như một quê hương thứ hai. Được cấp quốc tịch Albania từ năm 2013, De Biasi hiện có một cuộc sống êm đềm bên gia đình tại thủ đô Tirana. Và rất có thể trong tương lai gần, vị HLV người Italia sẽ được tản bộ trên một con phố mang chính tên ông ở thủ đô của Albania.

Vinh dự:
HLV
Cùng Modena thăng hạng Serie A vào năm 2002.
Cùng Torino thăng hạng Serie A vào năm 2006.
Cùng ĐT Albania giành vé tới EURO 2016 lần đầu tiên trong lịch sử.
Tôi muốn nói
Xin chú ý: Tất cả nội dung của website này đều lấy múi giờ GMT+0800 làm tiêu chuẩn nếu không có quy định khác.
Copyright © 2003 - 2024 Power By www.7mvn2.com All Rights Reserved.
Các thông tin www.7mvn2.com cung cấp lấy bản tương đối mới làm tiêu chuẩn và làm hết sức chính xác,
nhưng không bảo đảm hoàn toàn chính xác .Nếu phát hiện sai lầm, xin vui lòng báo cho chúng tôi.